Login
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Câu lạc bộ toán Nhà trường tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 10

Câu Lạc Bộ Toán Dự Bị Việt Trì     05:43    

Tối ngày 21/10 tại phòng học đa chức năng nhà B2, tổ Toán tiến hành tổ chức ra mắt câu lạc bộ Toán trường Dự bị Đại học Dân tộc trung ương với học sinh khóa 41. Được thành lập vào tháng 2 năm 2014 Câu lạc bộ Toán là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu toán và các thầy cô giảng dạy môn Toán trong Nhà trường. Các hoạt động của câu lạc bộ đều mang tính mở, tạo môi trường trao đổi, thảo luận chuyên môn sôi nổi trong các thành viên câu lạc bộ.
Câu lạc bộ vui mừng được đón các thầy cô giáo là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đoàn thể và các đơn vị chuyên môn tới giao lưu, trao đổi. Đặc biệt buổi sinh hoạt có sự tham gia của NGƯT,Thạc sĩ Lê Trọng Tuấn – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường thành viên danh dự của Câu lạc bộ. Trong thời gian 2 tiếng buổi sinh hoạt đã diễn ra các nội dung: trao đổi những khó khăn và phương học tập tốt môn toán trong Nhà trường, Phương pháp học tập nhóm và để học tập nhóm đạt hiệu quả; triển khai mô hình cố vấn học tập, phát động phong trào thiết kế mô hình Hình học không gian phục vụ cho học tập.

Các thành viên là các em học sinh đã sôi nổi chia sẻ những khó khăn trong quá trình học tập môn Toán tại Nhà trường thời gian 2 tuần qua, đồng thời trao đổi những kinh nghiệm học tập tốt môn Toán. Những khó khăn và kinh nghiệm học tốt môn Toán mà các em học sinh chia sẻ đã được Thầy giáo Nguyễn Nhật Tân - Chủ nhiệm câu lạc bộ ghi nhận và sẽ cùng với các thành viên trong Ban quản trị giúp đỡ các em vượt qua những khó khăn đó.
Sinh hoạt Câu lạc bộ Toán tháng 10 cũng là buổi sinh hoạt đầu tiên của khóa 41, thay mặt cho ban chủ nhiệm câu lạc bộ, cô Lê Thị Ngọc Phượng thông qua kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ cho cả năm học. Hoạt động được nhiều thành viên tham gia sôi nổi trong buổi ngoại khóa này các em học sinh được nghe trao đổi về phương pháp học tập theo nhóm và cùng tham gia với nhau 2 trò chơi hoạt động nhóm bổ ích.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Thầy giáo Lê Trọng Tuấn thành viên của câu lạc bộ đã động viên, khuyến khích sự đam mê và yêu thích môn Toán của các em học sinh, Thầy yêu cầu câu lạc bộ cần xây dựng nội dung sinh hoạt thật bổ ích, thiết thực với hoạt động học tập của các em học sinh trong thời gian học tại Nhà trường. Thầy chúc Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, là nơi các bạn yêu toán có thể trao đổi niềm đam mê của mình.

Buổi sinh hoạt ra mắt Câu lạc bộ Toán với học sinh K41 diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung sinh hoạt sẽ được ban quản trị xây dựng theo định kì hàng tháng. Những thông tin về câu lạc bộ và thông tin Toán học sẽ được cập nhật thường xuyên trên blog của câu lạc bộ tại địa chỉ http://caulacbotoandbvt.blogspot.com/
D.M.N

0 nhận xét :

About us

Câu Lạc Bộ Toán Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc Trung Ương - Việt Trì - Phú Thọ Email: math.edu.dbvt@gmail.com Fanpage Facebook: Câu Lạc Bộ Toán DBVT.